ฟังเพลงตัวอย่าง ที่นี้นะครับ

วันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

วิธีการสั่งซื้อ

วิธีการสั่งซื้อ Baby monitor หรือสินค้าอื่น ๆ

จำหน่ายทั้งปลีกและส่ง

โทรมาที่เบอร์ 086-670-5503 หรือพิมพ์แจ้งผมผ่าน Email: jeerasakto@gmail.com

เพื่อแจ้ง ชื่อ ที่อยู่ ของท่าน และสินค้าที่ท่านต้องการ

โอนเงินมาให้กับทางเรา

โดยโอนมาที่

ธนาคารกรุงไทย สาขาลำพูน ชื่อบัญชี นายจีรศักดิ์ กันทา
บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 511-0-49347-2

หรือ

ธนาคารกสิกรไทย สาขาย่อยตลาดประตูเชียงใหม่ ชื่อบัญชี นางรัตติกาล กันทา
บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 499-2-01958-7


หรือ

ถ้าท่านไม่แน่ใจในการจ่ายเงิน หรือไม่สะดวกในการโอนเงิน

เราจะทำการจัดส่งไปให้โดยส่งเป็นพัสดุเก็บเงินปลายทาง

แต่ทางเราจะขอเพิ่มค่าจัดส่ง 100 บาท ทั่วประเทศ


หรือ

โอนเงินผ่านทางระบบ Paypal

ซึ่งท่านที่เคยใช้ Paypal มาก่อนทราบดีว่าให้ความมั่นใจในการจ่ายเงินแน่นอน

ก็สามารถทำได้

โดยวิธีการติดต่อมาทางผมว่าต้องการสินค้าอะไร จำนวนเท่าไหร่

แล้วผมจะส่ง Link การเรียกเก็บเงินระบบของ Paypal ไปให้กับท่านผ่านทาง Email



* เมื่อผมได้รับการชำระเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ในทุก ๆ ช่องทางการจ่ายเงินนี้

ทางผมจะทำการจัดส่งสินค้าไปยังท่านภายใน 7 วัน
นับตั้งแต่วันที่มีการจ่ายเงิน หรือวันทำการของไปรษณีย์


สำหรับท่านที่ต้องการ ราคาขายส่ง ขอให้ท่านติดต่อมาทางผมได้โดยตรง
ทั้งวิธีการโทรศัพท์ หรือทางเมล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น